Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

XEM TỬ VI ĐỂ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI VÀ VẬN MỆNH

Rất nhiều người khát vọng thành công, nhưng người thực sự thành công lại không có mấy. Cũng là vì không nắm rõ được những gì mà chính mình nên làm. Cũng như không biết cách để hóa giải mọi trắc trở trên đường đời. Giải lá số Tử Vi để thấu hiểu bản thân cũng như thay đổi vận mệnh của mình.






1. Cơ sở của Lá Số Tử Vi


Lá Số Tử Vi lấy Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) cùng với Âm Dương Bát Quái, thiên can địa chi. Dựa trên cơ sở lý luận cũng như căn cứ vào giờ - ngày - tháng - năm sinh chính xác của mệnh chủ. Sau đó đem sắp xếp hơn 100 sao vào 12 cung.

Từ các tổ hợp sao cùng các cung đoán vận mệnh con người. Từ địa vị xã hội, đến tính cách, đến phú quý nghèo hèn, phúc lộc, Không những thế còn đoán được tình yêu hôn nhân, quan hệ bạn bè. Đây là một môn lý luận để hiểu rõ những mối phức tạp trong cuộc đời của con người.

Rất nhiều người sợ sệt điều gì xảy ra hay khó có thể ứng phó trong tương lai. Hoặc là hi vọng điều gì tốt đẹp sẽ tới trong cuộc sống. Họ đều tìm đến Tử Vi để tra những chuyện khó ứng phó, tìm cách đối mặt làm tiêu tan bất an. Chính điều này đã phát huy hiệu quả thực tế của Lá Số Tử Vi.
Thấu hiểu mình mạnh ở điểm gì nhờ xem Tử Vi

Có một khái niệm là mệnh - cục trong Tử Vi. Tồn tại những điều tương sinh tương khắc nhau sẽ tạo nên số mệnh con người. Có một số mệnh - cục sẽ càng dễ nổi bật, thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ bản thân chúng ta có hiểu và phát huy nó hay không. Dưới đây là một số dấu hiệu để nhận biết chúng ta nên phát huy điểm mạnh nào để đột phá sự nghiệp, vận mệnh.


Người có cung Mệnh hoặc cung Thiên Di có chủ tinh (tinh chính), đặc biệt là nếu một trong hai cung này có Tử Vi, Vũ Khúc, Thái Dương, Thái Âm, Thất Sát, Phá Quân, Tham Lang, thiên Phủ,...mà lại không rời vào Hóa Kỵ. Bởi vì cung Mệnh đại biểu cho ý nghĩ nội tâm cùng với sức hút từ trong con người. Người có cung Mệnh tốt thường là có chủ kiến và có thể chịu được cực khổ. Đồng thời giỏi nắm bắt vận may.

Mà cung Thiên Di đại biểu cho biểu hiện bên ngoài của con người. Nếu như chủ tinh mạnh, tổ hợp sao ổn. Vậy thì rõ ràng người này dễ dàng được người khác tán thưởng. Hơn nữa những người này thường vô cùng tự tin. Bởi vậy càng dễ dàng thành công hơn.

>>> Xem thêm: Chấm Tử Vi cho bé


Người có cung Phu Thê và cung Quan Lộc tốt thì sự nghiệp cũng dễ dàng thành công.

Bởi vì cung Quan Lộc và Phu thê dễ dàng đối chiếu lẫn nhau. Nếu một người mà có hai cung này đều tốt. Ít nhiều điều đó cũng cho thấy người đó đạt được nhiều sự giúp đỡ từ vợ/chồng. Hai người đều lộc đầy nhà, hơn nữa cuộc sống khá tốt. Nhờ đó mà rất dễ có thành tích trong sự nghiệp.


Người có cung Huynh Đệ cùng cung Nô Bộc tốt.

Điều này cho thấy người đó chắc chắn sẽ có rất nhiều thuộc hạ (cấp dưới) hay anh em giúp đỡ, trợ lực. Tổ hợp sao tốt lại càng dễ thành công. Cuộc sống hiện giờ không phải là một xã hội “đơn thương độc mã” ai làm việc nấy. Mà có đôi khi, sự phối hợp đoàn thể mới dẫn đến sức mạnh và phát triển. Đặc biệt nếu như cung Nô Bộc mà tốt thì hoặc là đồng nghiệp, bạn bè hay cấp dưới đều hỗ trợ phối hợp tuyệt vời. Nếu như làm sếp thì bạn sẽ không phải quá sức nhọc nhằn suy tính.


Người có cung Tử Tức và Điền Trạch tốt.

Đó là người có nhân phẩm tuyệt vời hoặc ít nhất sẽ không tệ hại, Tương đối thích hợp để hợp tác với người khác đem lại cơ hội thành công. Bởi Tử Tức cũng xem như là một dạng hợp tác, Điền Trạch cũng có thể nói là kho tài. Cho nên nếu hai cung này tốt thì hợp tác thuận lợi, dễ lưu lại tiền bạc. Như vậy sự nghiệp mới có thể thành công. Bên cạnh đó, nắm được yếu tố này, bạn sẽ có thể chọn được cho mình một cộng sự hay trợ lý phù hợp với mình


Người có sát tinh (hung tinh) trong tam phương tứ chính cũng có cơ hội thành công.

Tuy nhiên việc thành công này sẽ mang tính chất đánh cược, được ăn cả ngã về không trong nháy mắt. Những người trưởng thành trong tam phương tứ chính mà có nhiều sát tinh. Chứng tỏ người này từng trải, chịu nhiều tang thương trong cuộc sống. Cũng vì chịu nhiều những đau khổ ngoắt ngoéo trong cuộc sống mà tôi luyện được bản thân. Không sợ gian nan khốn khổ. Cho nên những người này khi gặp được đúng cộng sự, bắt được đúng cơ may thì sẽ thành công bất ngờ.





2. Tại sao nên xem Tử Vi ở Tử Vi Sơn Long?



Qua những điều trên, bạn có lẽ đã hiểu được phần nào lợi ích của việc chấm Tử Vi. Dù vậy, tầm quan trọng không đơn thuần là Lá Số Tử Vi nói lên điều gì. Mà chính là chúng ta có thể nắm được gì, giải quyết gì và phát huy gì từ đó. Ngày nay các cơ sở xem Tử Vi xuất hiện càng nhiều. Trong đó không ít những người kiến thức và lý giải chỉ như “cưỡi ngựa xem hoa”. Đấy là lý do vì sao bạn cần có một dịch vụ xem Tử Vi hỗ trợ hoàn thiện nhất cho bạn. Có một điều chắc chắn rằng, dịch vụ Xem Tử Vi ở Tử vi Sơn Long là tốt nhất.


  1. Giúp bạn tìm hiểu và định hướng con đường tương lai đúng đắn
  2. Giúp bạn cách nào để cởi bỏ khúc mắc, phá giải vận hạn, xu cát tị hung
  3. Lên lá số chính xác chi tiết và đầy đủ nhất
  4. Chuyên gia về Tử Vi có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu
  5. Áp dụng với mọi lứa tuổi cho mọi thời gian qua hình thức online
  6. Bảo mật tất cả các thông tin của khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét