Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

CÁCH CỤC CỦA NGƯỜI GIỎI TOÁN TRONG TỬ VI

Cách cục của những người có tố chất học toán thường có những đặc điểm như sau:
- Thứ nhất: Đó là tính thực tế. Vì thực tế nên tính toán những con số cụ thể và có đáp số rõ ràng
- Thứ hai: Sự nhanh trí trong tính toán, vận dụng
- Thứ ba: Tính chính xác, chuẩn mực trong việc nghiên cứu cách giải, đưa ra đáp số cụ thể

Những cách cục có ba đặc điểm trên thường biểu hiện qua các tinh diệu và sự hội tụ các sao như sau:
Thứ nhất: Sao Tử Vi. Những người có sao Tử Vi thường có một tố chất đó là sáng tạo, quản lý, mở mang sự nghiệp, dẫn dắt những người khác. Chính vì những tố chất này nên họ là những người trong thực tế, hiểu được giá trị của vật chất, tinh thần, tính toán tỷ mỷ, chi tiết, chính xác và có những con số cụ thể trong quá trình làm việc.

Sao Tài Lộc trong cách cục người giỏi Toán


Vũ Khúc: Là sao mang nặng giá trị về tài sản, ngân sách, thường có duyên với tiền bạc, lại nhanh trí, phản ứng mau lẹ nên những người có sao Vũ Khúc luôn thích sự minh bạch, rõ ràng, có con số cụ thể và kết quả nhanh chóng.
Thiên Phủ: Thiên Phủ là đệ nhất tài tinh có vai trò quản lý tài sản, kho tàng nên đương nhiên công việc liên quan đến thống kê, tính toán, so sánh, cân nhắc to nhỏ, thiệt hơn là sở trường của họ. Khả năng học toán, tính toán của họ rất cao, vì đã bàn đến chuyện tiền nong, ngân sách, tài sản thì liên quan tới những con số cụ thể, chính xác chứ không thể vu vơ, bâng quơ. Như vậy, hai sao này luôn có duyên với những con số và họ có năng lực đặc biệt trong toán học.
Thái Âm: sao này chỉ về tài sản, hơn nữa cũng là sao bất động sản nên vì thế, khả năng tính toán của họ cũng cao. Hơn thế nữa, sao này có tính chất hai mặt, khi hội tụ những sao hùng biện, văn học thì chuyển thành cách văn chương lãng mạn, khi hội hợp với các sao lộc thì thiên về tính toán, kết quả, đáp số và rất thực tế.

Xem thêm: Cách cục giàu có trong Tử Vi

Thất Sát, Phá Quân: Hai sao này là hai võ tinh, chỉ sự đột phá, mau lẹ, quyết đoán, mạo hiểm. Họ là những người sáng tạo, nhanh trí. Hơn nữa, trong lĩnh vực nghề nghiệp, nhiều người có cách này thường làm những công việc liên quan đến kinh doanh, kỹ thuật, xây dựng, thiết kế, công nghệ. Do đặc thì công việc như vậy, để vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ, buộc họ phải có kiến thức về toán học.
Thiên Hình, Đẩu Quân: Thiên Hình có khí chất lạnh lùng, hình khắc, nghiêm nghị, đổi lại họ có một đặc điểm đó là tính chính xác, minh bạch, thích sự rõ ràng, có kết quả và đáp án chính xác, thiên về lượng, khác với ý tưởng, lời văn câu chữ đa nghĩa, ẩn dụ phức tạp. Về tượng vật, Thiên Hình vừa chỉ con dao mổ, có khả năng bóc tách một cách tỷ mỷ, tinh vi, mặt khác, Thiên Hình chính là thước đo, đơn vị, máy móc, dụng cụ tính toán chính xác. Vì thế đây là một cách cục có tư chất toán học cao.
Đẩu Quân: Được ví như dụng cụ cân đong lương thực, hai một người cấp phát, phân phối, tài sản, nên tính khách quan, lý tính, công bằng, trung thực của sao làm nên một tư duy toán học đặc biệt.
Lộc Tồn, Hóa Lộc: Hai sao Lộc tinh này chỉ về tài sản. Mà đã nói về tài sản sẽ có sự phân biệt so sánh, ít hay nhiều. Bao nhiêu diện tích đất? Bao nhiêu lương thực? Bao nhiêu vàng bạc? Trị giá bao nhiêu? Tổng ngân quỹ, tài sản là bao nhiêu? Tiền lời bao nhiêu, tiền gốc bao nhiêu?... Chính vì lẽ đó, logic toán học và kỹ năng tính toán luôn phải nhanh nhạy mới đảm đương được công việc.

Xem thêm: Cự Cơ mão dậu cách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét