Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

TẠI SAO NĂM MỚI NGƯỜI TA HAY ĐI XEM TỬ VI?

Trong lịch sử, bói toán đi cùng với con người từ hàng ngàn năm nay. Hàng năm vua chúa tổ chức xem thiên văn, bói toán đầu năm long trọng, trong cung lúc nào cũng có các thầy đủ các bộ môn. Con người ta từ xa xưa đã biết ghi lại những dấu hiệu của vạn vật để tránh nguy hiểm, báo bình an, và nhu cầu được biết trước những thứ mà ta hay gọi là “điềm” ấy sẽ là một nhu cầu mà hiện tại, tương lai, và mãi mãi về sau con người sẽ luôn khao khát có được.

Chấm Tử Vi 2019 không chỉ để ngẫm lại những năm đã qua, mà còn để biết trước những cái hạn chế của năm sau để chủ động trước mọi chuyện. Bạn có thể đến 100 nơi đều có thể chấm lá số Tử Vi và giải đoán chính xác cho bạn, nhưng ĐIỀU GÌ làm cho Tử Vi Sơn Long trở nên khác biệt? Đó chính là khả năng tư vấn dùng Tử Vi – KINH DỊCH để khắc phục vận hạn cho bạn của chúng tôi.


Mọi việc đều có tính TƯƠNG ĐỐI – điều duy nhất TUYỆT ĐỐI chính là sự TƯƠNG ĐỐI.


Ngày và đêm, tốt và xấu, sáng và tối, mọi quy luật xoay vần của tạo hóa đều có tính tương đối. Với bạn là tốt, với tôi là xấu. Với bạn là đúng, với tôi là sai. Vì thế đừng bao giờ quá cứng nhắc bảo vệ ý kiến của mình, bởi vì có thể bạn nghĩ rằng điều bạn nói là đúng mười mươi, nhưng lại không phải vậy.

Tương tự, có những người đi xem Tử Vi cảm thấy khá bi quan vì lá số của mình “xấu”, và từ đó khi có bất cứ điều gì xảy ra thì đều phó mặc buông xuôi và bào chữa rằng do số mình “xấu”, có cố gắng vươn lên đến mấy cũng chẳng giải quyết được điều gì. Nhưng bạn ơi, hãy nhớ rằng mọi điều đều chỉ là TƯƠNG ĐỐI. Cuộc sống của bạn, vận mệnh của bạn nằm trong tay bạn, hoàn toàn là do bạn quyết định.

Và chúng tôi, Tử Vi Sơn Long, sẽ ở bên và giúp bạn định hướng con đường ấy. Đến với chúng tôi, không có lá số nào là lá số “xấu”, không có con người nào không thể có tương lai tươi sáng hơn.
Liên hệ với chúng tôi, để hiểu hơn về chính bạn!

Bỏ MỘT TRIỆU ĐỒNG để xem Tử Vi – có ĐẮT không?


MỘT TRIỆU ĐỒNG – trong thời buổi hiện nay, nói ít là rất ít, nhưng nói nhiều cũng là rất nhiều. Vậy bạn có sẵn sàng bỏ ra MỘT TRIỆU – để xem Tử Vi?
Nhiều người nói với tôi, quá ĐẮT. Quá ĐẮT để đổi lại những lời hão huyền, viển vông, và tại sao tôi phải nghe một người LẠ nói về bản thân mình, không dựa trên cơ sở nào?
Nhưng sẽ là rất RẺ - vì Tử Vi là một môn KHOA HỌC. Chúng tôi dựa trên những nền tảng khoa học, những quy luật vận hành của vũ trụ, để giải mã con người bạn.
Quá RẺ - để nắm rõ những nét tính cách mà chính bản thân bạn cũng không thể gọi tên.
Quá RẺ - để định hướng tương lai của bạn.
Quả RẺ - bạn của tôi – cho những SỰ THẬT mà bạn không thể tìm ở đâu – ngoài Tử Vi Sơn Long.

Chưa kể, DUY NHẤT tại Tử Vi Sơn Long, chúng tôi có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Dù bạn là cô sinh viên hay là anh chủ doanh nghiệp lớn, bạn đều có thể tìm thấy sự thỏa mãn nhu cầu của mình với Tử Vi Sơn Long. Từ những gói xem Tử Vi chỉ MỘT TRĂM HAI MƯƠI NGÀN, cho tới gói VIP nhất!

Hãy đến với Tử Vi Sơn Long, để cùng “nhìn trộm thiên cơ”.
Hãy để chúng tôi trả lời những câu hỏi của bạn, như cách chúng tôi đã làm với hàng vạn khách hàng của chúng tôi!

Tử Vi và câu chuyện KHỞI NGHIỆP


Thời đại 4.0 và ai ai cũng nói về khởi nghiệp, start – up. Có liên quan không khi nói về Tử Vi và các khía cạnh huyền học khác? Những người trẻ tuổi bắt đầu khởi nghiệp với cái đầu lạnh, những suy nghĩ logic và khoa học liệu có tin vào Tử Vi?

Nhưng bạn có biết?
Bạn đang là một vị TƯỚNG QUÂN mang quân ra đánh trận một cách MÙ QUÁNG khi không xem Tử Vi trước khi bắt tay vào làm bất cứ điều gì!

Tử Vi không phải bói toán, Tử Vi là một bộ môn khoa học. Môn khoa học nghiên cứu về quy luật của trời đất, của tạo hóa để nghiên cứu con người.
Khách hàng của Tử Vi Sơn Long có rất nhiều doanh nghiệp lớn, chúng tôi không chỉ hỗ trợ về mặt vận hạn, mà còn giúp doanh nghiệp hóa giải chúng, không chỉ trong 1 năm, mà nếu bạn có yêu cầu, chúng tôi thậm chí có thể khoanh vùng trong 3 năm, 5 năm và thậm chí là hơn thế nữa.

THIÊN THỜI, ĐỊA LỢI, NHÂN HÒA – tất cả nằm trong tay bạn, với sự giúp đỡ của Tử Vi Sơn Long.

Bạn có biết….

Khi bạn gõ từ khóa “Xem Tử Vi” trên Google sẽ ra gần HAI TRĂM TRIỆU kết quả với hàng triệu triệu trang web, nơi bạn chỉ cần cung cấp ngày sinh sẽ có ngay một lá số và lời giải đoán.

Nhưng những lời luận giải đó đều mang tính chung chung, cơ bản, và hàng trăm người khác có cùng ngày sinh đều sẽ có kết quả như bạn.

Vậy thì tại sao bạn không lựa chọn Tử Vi Sơn Long, với các gói xem Tử Vi từ cơ bản đến chuyên sâu (bật mí là gói cơ bản chỉ có 560k thôi), bạn sẽ nhận được sự tư vấn vô cùng chi tiết và cụ thể, DÀNH RIÊNG cho bạn, DUY NHẤT tại Tử Vi Sơn Long.

Liên hệ để đặt lịch với chúng tôi!
Địa chỉ:  111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Email:  bantuvan@tuvisonlong.com
Hotline:  0916 630 617
Youtube:  Tử Vi Sơn Long

Facebook:  Tử Vi Sơn Long

Đừng bao giờ ngừng cố gắng – vì bạn không thể biết bạn đã gần vạch đích đến thế nào.

Có thể ước mơ vẫn ở đâu đó xa vời, có thể ta không đạt được, nhưng một khi đã làm, một khi đã hành động, bạn sẽ có trải nghiệm, sẽ có những câu chuyện hay cho chính mình. Nếu không làm, bạn sẽ không có gì cả!

Hãy ngồi xuống và cùng bàn luận với chúng tôi về lá số Tử Vi của bạn, bạn có thể có một lá số đẹp như mơ, nhưng tất cả vẫn sẽ chỉ là mơ, nếu như bạn không tiếp tục phấn đấu. Hoặc bạn có thể chưa thành công, nhưng chúng tôi sẽ định hướng để con đường trước mắt bạn trải đầy hoa hồng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét