Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

TRANG GIẢI ĐÁP THÔNG TIN VỀ TỬ VI


Hỗ trợ kiến thức Tử Vi qua mail


Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về Tử Vi của mọi người. Hội Tử Vi Sơn Long đã thành lập một ban tư vấn hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải đáp thắc mắc qua mail cho người muốn xem Tử Vi

Bạn đang phân vân về nhiều lựa chọn trong cuộc sống. Bạn đang gặp phải nhiều vướng mắc cần hóa giải. Bạn muốn biết về những gì sắp xảy ra trong tương lai sắp tới. Có vô vàn những điều bí ẩn và thú vị mà bạn có thể khám phá qua Tử Vi.

Tử Vi như một trang sách chứa nhiều điều mới lạ. Lý giải về bản thân bạn, những mối quan hệ và mối quan tâm trong cuộc sống của bạn. Khi bạn nắm được điều đó trong tay, học cách tự đối diện bản thân mình. Bạn sẽ tìm ra được chân lý sống, khai phá được những bước ngoặt mới trong cuộc đời.


Với mỗi thắc mắc về lá số của bản thân và của người xung quanh như:



Tất cả những điều đó bạn đều có thể gửi thư đến hòm thư của ban tư vấn Hội Tử Vi Sơn Long, địa chỉ tuvisonlong19@gmail.com. Điều đó giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà có được câu trả lời thích đáng. Các thầy luận giải có cài nhìn toàn diện và đa chiều. Kết hợp với kiến thức Tử Vi sâu rộng. Giúp bạn có thể tự tin hơn trong cuộc sống nhờ xem Tử Vi.
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc qua mail cho người học Tử Vi


Bạn đang bắt đầu nghiên cứu về Tử Vi? Bạn bỡ ngỡ về thế giới huyền học đầy lý thú nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Một người thầy dẫn dắt là rất quan trọng trong thời điểm này. Đối với những người mới học thì Tử Vi dường như là một môn học vô cùng “khó nhằn”.


Với những người mới học thường không biết nên học từ đâu để có thể xem được hoàn chỉnh một lá số. Bạn cảm thấy đau đầu và rắc rối tự hỏi sao này có ý nghĩa gì. Tại sao kết hợp với các sao khác lại ra ý nghĩa khác. Nếu như bạn không đi đúng hướng thì sẽ mãi dừng lại ở sơ cấp. Mà Tử Vi không chỉ là một môn lý thuyết, cần phải có nhiều kinh nghiệm và ví dụ thực tiễn để đối chiếu.

Xem thêm: Tử Vi tuổi Mão năm 2020


Với tất cả những thắc mắc về Tử Vi như

  • Nên học gì để có thể áp dụng vào thực tiễn nhanh nhất?
  • Làm sao để xem đại hạn, tiểu hạn,...
  • Tôi mong hội giải đáp và nêu ví dụ giúp tôi về cách cục này? Cách cục này có điểm gì đặc biệt, có gì lợi có gì hại?
  • Tôi nên nghiên cứu những tài liệu Tử Vi nào? Tôi có thể tìm sách Tử Vi nào đó ở đâu.

Cùng vô số những điều mà bạn cần thắc mắc và học hỏi khác về Tử Vi. Hãy liên hệ đến hòm thư của Hội Tử Vi Sơn Long, địa chỉ tuvisonlong19@gmail.com. Bất kể thời gian nào và bất kể bạn ở đâu. Điều đó giúp bạn tiết kiệm được thời gian học. Và đi sâu trọng tâm giúp bạn ghi nhớ lâu hơn. Qua những giải đáp cặn kẽ và kỹ lưỡng của các thầy Tử Vi có kiến thức chuyên sâu nhiều lĩnh vực trong Tử Vi và kinh nghiệm thực tiễn lâu năm.

Bạn sẽ nhận được lời giải đáp ở đâu?


Hàng tuần hoặc hàng tháng, ban thư ký của Hội Tử Vi Sơn Long sẽ tiến hành tổng hợp câu hỏi. Sau đó thực hiện giải đáp qua hình thức bài viết trên facebook hoặc livestream. Tại đó, chúng tôi sẽ đọc các câu hỏi và câu trả lời trực tiếp.


Ngoài ra, bên cạnh những giải đáp thắc mắc. Hội Tử Vi Sơn Long sẽ có những khóa học và chương trình xem Tử Vi online. Giúp cho mọi đối tượng từ học sinh, người nội trợ, doanh nhân,... Những ai không có thời gian có thể tiếp cận được Tử Vi một cách nhanh và chính xác nhất.

Hội Tử Vi Sơn Long - Địa chỉ xem Tử Vi tại TpHCM


Cơ sở Hà Nội: 111B1, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

Cơ Sở HCM: 76, Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận

Cơ sở Hải Phòng: 13, khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Hotline: 0937 531 969 - 0916 630 617

Email: bantuvan@tuvisonlong.com

Youtube: Tử Vi Sơn Long

Fanpage: Tử Vi Sơn Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét