Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

TỬ VI TUỔI NGỌ NĂM 2021 - MÃ VƯỢT TRÙNG SAN

 Tử Vi tuổi Ngọ năm 2021 - Mã vượt trùng san

I. Đôi nét về tính cách và cuộc đời tuổi Ngọ

- Ngọ là  Địa Chi thứ 7 trong bảng thập nhị địa chi. Ngựa trong lúc sắp chạy về đích thì Rắn bắt đầu tăng tốc trườn về phía trước. Khiến Ngọ hoảng loạn và cán đích phía sau Rắn.

- Người tuổi Ngọ bản lĩnh hơn người. Khí phách hiên ngang tứ hải giai huynh đệ. Ngọ không ngại gian khổ, khó khăn, sẵn sàng quên mình giúp đỡ kẻ khác. Chính tính dương của loài Ngựa, đặc biệt là ngựa đực mang phong thái hiên ngang, uy dũng khiến người ta ngưỡng mộ. Người cưỡi ngựa không là dũng sĩ cũng là danh tướng. Ngựa phò tá đắc lực chủ nhân. Người tuổi Ngọ có số kế cận lãnh đạo hoặc lãnh đạo.

Ngựa trong phong thủy còn là biểu trưng tài lộc và sự phát triển. Các tranh hợp tuổi này là "Mã đáo thành công", "Tranh bát mã", "Hồng Phất Mã" công thành danh toại.

Cung hoàng đạo ứng với văn hóa phương Tây của Ngựa là cung Nhân Mã. Người thuộc Cung Nhân Mã là những người có khả năng làm việc độc lập, giàu tính sáng tạo, tinh thần, trí lực dồi dào và dễ chạm đến đỉnh cao của sự nghiệp. 

Vị trí cung Ngọ thuộc Ly - Hỏa biểu trưng cho sự đi lại, vận động, dịch chuyển và thay đổi. Đến năm Ngọ nhiều bước ngoặt và chuyển biến tích cực. Tuổi Ngọ sống trung thành, tình nghĩa, trước sau như một. Nếu Tý, Tỵ sắc sảo, tinh ranh và nhiều mưu mẹo. Ngọ là thực lực, sự kiên trung đến cùng phấn đấu vì mục đích. 

Ngọ bao gồm các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002...

II. Tuổi Ngọ dưới góc nhìn Tử Vi

Địa Chi Ngọ ngũ hành Hỏa nên nóng nảy, nhanh vội là đặc trưng của tuổi này. Đặc biệt, khi cần chiến lược bứt phá, thay đổi để phát triển, rất cần sử dụng những người tuổi Ngọ trong môi trường làm việc. 

Tỵ - Ngọ - Mùi hành Hỏa hợp phương Nam, hướng Nam. Tính cách tuổi Ngọ nhờ Dương Hỏa mà suy nghĩ nhanh gọn, ngay thẳng. Chẳng phải nhiều người khẳng định, thẳng như ruột ngựa. Họ có quan điểm, lập trường rõ ràng. Quá trình làm việc, xúc tiến hành động nhanh chóng, mau lẹ. Kết quả công việc nhanh chóng đạt được. 

Đặc biệt trong tam hợp thuộc Dần -  Ngọ - Tuất, tam hợp Hỏa. Người tuổi Ngọ nên ngành nghề phù hợp truyền thông, công nghệ, marketing, dịch vụ vận tải logistics, nghệ thuật, thời trang, làm đẹp.

Ngọ đại biểu cho ngôi chí tôn, ngôi đế. Ngoài ra, Ngọ biểu trưng cho mặt trời, ánh sáng của vạn vật. Là ngọn lửa đam mê, chí hướng sục sôi thành hành động. Ý chí, tinh thần đam mê, nên người tuổi Ngọ mang trong mình nhiệt huyết mạnh mẽ. Điểm yếu lớn nhất của Ngọ là cả thèm, chóng chán. Nhanh nóng, chóng nguội. Nóng giận hành động vội vàng.

Ngọ và Mùi trong thế nhị hợp hóa Thổ nên tuổi Ngọ giỏi tích lũy nhà cửa, có duyên bất động sản. Ngọ Hỏa sinh Mùi Thổ. Thay vì việc sinh xuất sức lực, hao tổn tiền tài vì chiến trận, đấu tranh, tranh chấp… lời khuyên Ngọ nên tích lũy tiền bạc, rèn luyện tâm sức, trau dồi và học hỏi để đạt được thành công.

Xem tiếp tại: https://tuvisonlong.com/tu-vi-tuoi-ngo-nam-2021-ma-vuot-trung-san/

Xem các tuổi khác tại: https://tuvisonlong.com/tu-vi-tron-doi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét