Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

GIẢI LÁ SỐ TỬ VI TRỌN ĐỜI NAM MỆNH TUỔI KỶ TỴ 1989

 Bài Giải lá số Tử Vi trọn đời nam mệnh Kỷ Tỵ 1989

Đương số: Kiều Công Tuấn

Ngày sinh: 20h36 ngày 17/12/1989

Dưới đây là lá số Tử Vi trọn đời của đương số lập bởi phần mềm an sao của Hội Tử Vi Sơn Long.

1. Tổng quan bản mệnh

- Âm Nam, tuổi Kỷ Tỵ, Mệnh Đại Lâm Mộc, Cục là Hỏa lục cục. Mệnh Sinh Cục. Cục chính là các yếu tố bên ngoài, môi trường bên ngoài, hoàn cảnh của đương số. Trong cuộc sống đương số phải tự thân vận động là chính, dựa vào chính khả năng, nội lực của bản thân để giải quyết các vần đề trong cuộc sống. Hơn nữa, Mệnh Mộc sinh tại đất Dần Mộc, là đất vượng tướng, trường sinh, khí lực được gia tăng. Nên hoàn cảnh xung quanh cộng với các yếu tố môi trường xã hội tạo cơ hội cho đương số có thể phát huy hết năng lực, khả năng chuyên môn và những tham vọng, hoài bão trong cuộc sống của mình. Bản Mệnh của đương số hậu vận vững hơn tiền vận.

- Cung Mệnh có Vô chính diệu, được bộ Cự nhật chiếu, hội nhiều cát tinh, sát tinh nên đặc điểm chung là chung là thân hình nở nang, cao vừa tầm. Mặt thường có tỳ vết. Đương số là người khá thông minh, nhanh nhạy, có thực lực, giàu nhu cầu tình cảm. Bản tính hiền lành, có lòng từ bi, bẩm tính ngay thẳng, có nhiều ước mơ, hoài bão. Tuy nhiên, do mệnh vẫn có sát tinh hội về nên khó tránh khỏi tính tình đôi lúc nóng nảy. Mệnh Mộc, đất mộc, Thái dương hội chiếu, tính hỏa trong người đương số luôn thường trực.

- Cũng là người khá linh động, biết bảo vệ mình nhưng đôi khi suy nghĩ quá cực đoan. Quá cầu toàn trong mọi việc nên thưòng vì cái nhỏ mà mất cái lớn, dễ gặp sai lầm vì chính những toan tính của mình, linh hoạt, giỏi biến hóa, có đầu nhưng không có cuối. Đôi khi vì do dự không quyết đoán mà để mất cơ hội.

- Đương số cũng không quá cầu hư vinh, khả năng nhẫn nại tốt, hành sự tuần tự, nỗ lực theo đuổi mục tiêu, trọng nghĩa khí. Hay chú ý chi tiết nhỏ, ánh mắt nhạy bén, cảm giác nhanh nhạy, văn nhã, nhu hòa, có quý khí, khả năng ăn nói tốt. Thường tay trắng gây dựng cơ đồ, cả đời coi trọng sự nghiệp, dù cuộc sống đầy đủ vẫn không ngừng lao động.Tuy vậy, đôi khi vẫn gây cho người khác cảm giác khó chịu, ức chế. Và đương số khó tìm được tri kỷ, bạn tri âm, có những khi đương số vẫn cảm thấy cô đơn, trống vắng ở trong lòng.

- Xuyên suốt quãng đời của đương số: phần tuổi trẻ đến trung vận đi qua những cung vận ít có lợi cho mệnh Mộc. Hệ thống chính tinh hội sát tinh lẫn lộn nên gây ra vất vả, thăng trầm cho cuộc sống của đương số. Đến hậu vận đương số sẽ được bình yên, thanh thản. Tuy nhiên, vòng đời đi qua 04 cung gặp Tuần và Triệt ở tầm trung vận và hậu vận, nên cuộc sống của đương số chủ yếu duy trì ở mức ổn định.

-  Đương số có cung Mệnh: Khôn Thổ, thuộc Tây tứ Mệnh hợp các hướng: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Bản Mệnh của đương số hợp (làm ăn, tình cảm, bạn bè, đối tác) các tuổi: Mậu, Kỷ, Thìn, Tuất, Sửu, Mùi. Hợp với các màu sắc theo thứ tự tự giảm dần của vượng nhất (tốt nhất) đến trung bình: Màu vàng, nâu, xanh lá, cam, màu ghi. 

 

la-so-tu-vi-nam-menh-ky-ty-1989

 

2. Quan lộc luận

- Quan Lộc vừa là công danh, sự nghiệp mà đương số theo đuổi trong cuộc đời cũng như là khả năng về chuyên môn. Cung  Quan lộc đủ bộ Cự Nhật, Mệnh có Thiên Cơ, Thái Âm hội chiếu,  đương số là người có khả năng dùng đầu óc để suy nghĩ, tính toán căn cơ, có thể làm công việc lớn, điều khiển được công việc, điều phối được hoạt động của cả một tổ chức lớn, được nhiều người tin cậy, tin tưởng giao phó quyền hành cho mình. Các ngành nghề phù hợp. Các ngành nghề đắc cách: Kinh doanh, Kinh thương, Tài chính, kế toán, quản trị, hành chính. Đương số rất nhanh chóng được lên các vị trí: Trưởng văn phòng, các cơ sở, bộ phận, chuyên viên quản lý trong các tổ chức hoặc doanh nghiệp. Cách này khá đắc vị tại các cơ quan nhà nước.

- Tuy nhiên cung Quan Lộc có Thái Dương cư Ngọ. Bản mệnh- Quan – Tài nằm trong Hỏa cục, Xương Khúc hội về Quan lộc, về kỹ thuật cũng như chuyên môn đương số cũng rất tốt. Nếu đương số học thêm các ngành kỹ thuật và kết hợp giữa chuyên môn và khả năng của bản thân thì đương số sớm gặt hái được nhiều thành công. Và trong công việc làm ăn đương số hợp và được sự giúp đỡ nhiều từ người khác phái (Đào hoa cư Quan).

- Cũng vẫn phải nhắc nhở, trong lá số của đương số có nhiều sát tinh mạnh, có tính kích hoạt cao. Nên nhiều khì phải giữ được bình tĩnh, tránh xung đột quá mức, xử lý mọi việc ôn hòa sẽ giúp cho đương số tránh được thị phi, đố kỵ của người xung quanh, bạn bè, đồng nghiệp.

- Hậu vận đương số có danh chức lớn, được tín nhiệm, trọng dụng. Trong công việc, đương số gặp nhiều may mắn, nhiều cơ hội và có quý nhân giúp đỡ. Đương số nên biết tận dụng để tối ưu hóa lợi thế của mình. Lá số này đắc vị nhất là vị trí trưởng phòng, thủ trưởng, quản lý một phòng ban, một cơ sở tổ chức hoặc một đơn vị trong cơ quan, công ty, hoặc một đơn vị kinh doanh.

- Ngành nghề hiện tại là hóa học, nếu học lên vẫn được. Thứ đến là cũng hợp với Mệnh đương số. Tuy vậy nhưng lại không quá thuận cách cho con đường công danh sau này của đương số. Nhưng nếu ở bên nước ngoài, định cư bên nước ngoài, thì đương số sẽ phát huy được tốt ngành nghề này thể hiện được những khả năng của mình trong công việc.

Xem tiếp tại: https://tuvisonlong.com/giai-la-so-tu-vi-tron-doi-nam-menh-tuoi-ky-ty-1989/

Xem các bài giải lá số Tử Vi mẫu khác tại: https://tuvisonlong.com/giai-la-so-tu-vi/

Quý khách muốn đăng ký bài luận Tử Vi trọn đời cho chính mình vui lòng liên hệ 0937531969 (Zalo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét