Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

XEM TỬ VI VẬN HẠN TRONG NĂM 2021

 Trước thềm xuân Tân Sửu, xem Tử Vi cho năm 2021 chính là phương pháp xem vận hạn truyền thống và cực kỳ được ưa thích mỗi dịp xuân về. Tử Vi có thể giải thích được ngàn vạn hiện tượng, sự việc xảy ra trong đời sống con người. Chính vì thế ngày nay có rất nhiều người mong muốn học Tử Vi. Không chỉ đoán giải cho người mà còn có thể cho chính mình. Đúc kết từ những kinh nghiệp tham vấn Tử Vi cho hàng ngàn khách hàng và học viên, năm mới Tân Sửu 2021 Hội Tử Vi Sơn Long xin giới thiệu các bước xem Tử Vi trọn đời online mới nhất. Mời quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây.

Chi tiết các bước xem Tử Vi online năm 2021

Xác định lại giờ sinh chính xác

Nhiều khách hàng tìm đến Tử Vi Sơn Long khi không nhớ giờ sinh chính xác, chỉ có các mốc như buổi sáng sớm, chiều tối hay giữa trưa. Tuy lập thành không yêu cầu chuẩn xác từng phút nhưng giờ sinh của đương số phải năm trong khoảng 2 canh giờ theo giờ âm lịch. Bao gồm: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Ngọ (11h-13h),  Mùi (13h-15h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h). 

Nếu không có khung giờ chính xác buộc thầy Tử Vi phải kiểm tra nhiều khung giờ khác nhau trước khi có kết luận giờ sinh chuẩn cho đương số. 

Cách thức xác định giờ sinh với phương pháp xem Tử Vi online chính là yêu cầu đương số kê khai các thông tin cá nhân như ngày tháng năm sinh, giờ sinh, giới tính, Nơi sinh, tính cách, ngành nghề. Các bệnh, hạn trong quá khứ,...

Đối với phương pháp luận giải Tử Vi trực tiếp, thầy Tử Vi lấy nhiều lá số (có thể kết hợp với bộ môn nhân tướng học), nhìn nhận đặc điểm bên ngoài cũng như tính cách và vận hạn trong quá khứ để kết luận khoảng giờ sinh chính xác của đương số. 

Lập lá số Tử Vi năm 2021

Lá số Tử Vi có khoảng 114 sao cố định, an theo năm tháng ngày giờ sinh âm lịch và giới tính của mỗi người. Đó gọi lá số Tử Vi trọn đời. Nhiều người thắc mắc xem Tử Vi vận hạn từng năm thì lấy lá số như thế nào. Câu trả lời chính là lập lá số theo từng năm muốn xem. Ví dụ trong năm 2021, trên lá số Tử Vi của bạn ngoài 114 sao cố định, hàng năm sẽ an thêm các sao lưu liên. Các sao này chuyển động trên lá số, cho chúng ta biết cụ thể diễn biến kết quả, vận hạn từng năm cụ thể như thế nào. Xảy ra những hạn gì, phương án khắc phục ra sao.

Các sao lưu niên an theo năm bao gồm: Lưu Thiên Mã, Lưu Thái Tuế, Lưu Lộc Tồn, Lưu Đào Hoa, Lưu Thiên Hỷ, Lưu Tang Môn, Lưu Bạch Hổ,...

Xem tiếp tại: https://tuvisonlong.com/xem-tu-vi-nam-2021-theo-phuong-phap-cap-nhat-moi-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét